Qui est Olivier Nduhungirehe, le nouvel ambassadeur du Rwanda à Bruxelles?

Publié le par veritas

Le conseil des ministres rwandais de ce 9 septembre a nommé quatre nouveaux ambassadeurs dont Olivier Nduhungirehe qui a hérité de l’ambassade du Rwanda en Belgique, ancienne puissance coloniale.
 
L’ambassade du Rwanda à Bruxelles est l’une des plus importantes en raison du grand nombre de personnes d’origine rwandaise y résidant, le passé colonial qui plaça le Rwanda sous la tutelle belge ainsi que le fait que l’ambassadeur a dans ses attributions la représentation du Rwanda auprès de l’Union européenne. C’est notamment en Belgique que se trouve la plus importante diaspora rwandaise hors Afrique ainsi que la principale opposition hors Rwanda au régime du FPR, en place depuis le 4 juillet 1994.
 
Juriste de formation et diplomate de carrière, le nouvel ambassadeur est le fils de Jean Chrysostome Nduhungirehe, qui fut ministre sous la deuxième république de Juvénal Habyarimana. Olivier Nduhungirehe a la double nationalité Belgo-Rwandaise pour avoir vécu en Belgique d’abord comme réfugié politique avant d’obtenir sa deuxième nationalité. Il a fait ses études universitaires à Louvain-la-Neuve en Belgique. C’est quelques années après la fin de ses études qu’il rentra au Rwanda et commença sa carrière de fonctionnaire qui l’amena à être le numéro deux de la représentation rwandaise auprès de l’ONU, à New York. Au-delà de sa carrière diplomatique, c’est surtout au travers des réseaux sociaux qu’Olivier Nduhungirehe s’est fait connaître. Diplomate hyper connecté, il scrute en permanence les critiques formulées en ligne contre le régime de Kigali pour les contrer par des arguments de fond, de forme ou parfois par des attaques personnelles.
 
En quelques années, Olivier Nduhungirehe, qui publie sous le pseudonyme Théoneste Rwemalika sur « DHR », l’un des principaux forum de discussion en ligne rwandais, s’est fait la réputation d’un homme prêt à toutes les attaques pour contrer les critiques du régime, au point d’être considéré comme le principal guerrier 2.0 du FPR. Sa défense inconditionnelle du régime de Kigali surprend souvent ses adversaires d’opinion, qui ne comprennent pas toujours sa passion pour le FPR malgré l’expérience douloureuse endurée par sa famille durant le génocide rwandais. Olivier a en effet perdu son petit frère Janvier Jean Cyriaque Nduhungirehe, tué à l’âge de 17 ans le 15 avril 1994 par un soldat du FPR nommé Gatabazi devant leur habitation de Kicukiro à Kigali. Mais Olivier Nduhungirehe reste froid à tout argument traitant le FPR de criminel et préfère en adopter la stratégie en accusant régulièrement ses opposants de négationnisme, d’idéologie génocidaire, de terrorisme, ou encore de divisionnisme.
 
Olivier Nduhungirehe succèdera à Robert Masozera, et la stratégie poursuivie par Paul Kagame en le nommant à la tête de l’Ambassade du Rwanda à Bruxelles inquiète. Nduhungirehe, qui incarne une politique de va-t-en-guerre, pourra-t-il adopter une posture de diplomate et rechercher une solution de dialogue dans un cadre apaisé? Le temps le dira. Le conseil du 9 septembre a également nommé Karitanyi Yamina pour l’ambassade du Rwanda en Grande Bretagne, Hope Tumukunde en Ethiopie et Alfred Kalisa en Angola. La représentation du Rwanda dans ces pays est stratégique dans la politique internationale du pays, la Grande Bretagne étant le premier allié du Rwanda en Europe ; l’Ethiopie une puissance régionale et continentale alliée du Rwanda et hébergeant le siège de l’Union africaine ; et l’Angola également une puissance régionale et continentale avec laquelle Kigali fait des efforts de rapprochement afin de contrebalancer l’influence de l’Afrique du Sud et de la Tanzanie dans la politique de la région des Grands Lacs, notamment en ce qui concerne la République Démocratique du Congo.
 
Pacifique Habimana

Publié dans FRANCAIS

Commenter cet article

kigali 14/02/2016 00:16

Olivier Nduhungirehe ni umututsi 100%. Uyu ni umubisha ni inyenzi yo kanyara amaraso.
Iyi nzoka Nduhungirehe nukuyimena umutwe.

Gutabaza 13/02/2016 19:45

Mwamenya niba Mutarambirwa Bosco wari actif cyane kuri facebook akirimo akuka? Ntaherutse, wasanga ya nyanayimbwa shebuja wa Evode Mazuru yaramwivuganye, kuko nzi ko atamugura ngo amushobore. Bosco aramunutse abuze, abatutsi turatangira kubahindamo kuko nibo baba bamwishe cg bamugambaniye kuri perezida wabo w'UMUTUTSI, INZOKA.

FPR-kagame portes-malheur 13/02/2016 19:20

On l'a dit ,on le dit et on le dira même après le régime FPR-Kagame Paul qu'il est portes et porteurs de malheur à leur bailleurs de fonds,leurs agents de secrets ,leur complices et lobbing qui l'aide à cacher les massacres et pillages faits que ce soit en Ouganda,au Rwanda ,en RD du Congo et ou Burundi pour ne pas parler en Tanzanie
1.FPR-kagame Paul a voulu que le candidat américain Algore en 2000 passe mais George Bush a gagné et le voilà tombé dans les mensonges du FPR-kagame:George Bush ,Tony Blair et leurs épouses voyages au Rwanda comme dans leur pays.rares et doutes voyages de deux décideurs du monde dans un pays agresseur de ses voisins.
2.la suite de Gearge Bush et Tony Blair lors des élections de leur mandat présidentiel est marqué par l'échec total d'eux et de leur partis politique successivement en 2008 et 27 juin 2007.
3.Bill Clinton et son épouse hillary clinton ont courtisé et courtisent et aident encore les famés FPR-Kagame paul .les malheurs qu'ils ont reçus et recevront toujours sont de ne plus acceder à la Maison Blanche:en 2008 Fpr-kagame a méné compagne et éloge de hillary clinton jusqu'à comploter pour la mort d'Excellence OBAMA mais hillary clinton a échoué et vous verrez elle ne passera jamais en 2016 si elle ne se débarasse completement de Fpr-kageme.Les spécialiste nous dire pourquoi l'Excellence OBAMA n'a jamais oser mettre ses pieds au Rwanda comme ses prédecesseurs Bush et Clinton
4 en 27 juin 2007 le porti travailliste de Tony Blair a échoué sans précédent à cause des portes-malheur FPR-Kagame
5. Informez-vous madames/monsieurs le sort de Luis Michel et son parti politique amis de FPR--kagame
6.L'échec d'ex-Président Nicola Sarkozi(protecteur de FPR-kagame),candidat présidentiel en France en 2012 et son échec actuel vous témoigneront les portes malheur du FPR-kagame envers ses lobbings.Si Monsieur Sarkozi excellera bien c'est qu' il se détachera sans retours des tournures du Fpr-kagame. s'en finir avec lui amenera du bien à son parti les republicains et à sa réputation.
7.Les délégations du Fpr-kagame n'ont cessé intoxiquer d'autres pays africain quant à la politique de la France en Afrique pour faviliser l'avancée de la Chine ,des USA et pays anglophone.des suites du hood du fpr-kagame vous les demanderez à Laurent Bagbo ,ex-président Blaise Compaoré ,Mzee Laurent Désire Kabila et autres Le président Sassou Nguesso a ses expérience .le choix à suivre lui appartiet.
8.Au Kenya ,4 mars 2013.Fpr-kagame a combattu négativement pour L'Excellence Odinga Raila .il avait même envoyé sa délégation dirigée par le ministre des affaires étrangers,aux cérémonies de victoire électorale en pensent que Odinga passera mais Kinyata avait déjà remporté
9.En Tanzanie,en 2015 le Fpr-kagame a mené une campagne clandestine et farouche pour soutenir le candidat malheureux Edward Lowassa en espèrant que ce dernier l'aidera à former l'empire tutsi ou hima en Tanzanie,Ouganda,Rwanda,Burundi,RDCongo au Congo ,au cameroun et en R Centre Africaine
10.En 1997,Au Congo Brazzaville le fpr-kagame a soutenu vainement le régime de Pascal Lissouba et Kalela qui voulait se débarasser de la République Française pour passer le patrimoine du Congo aux Anglais .Les échos circulaient disant que l'une des épouses de ces malheurs exilés a passé au Rwanda et en Ouganda pour solliciter un renfort militaire et armes mais c'était trop tard car les cobla de Sassou Nguesso avait pris le controle de la capitale.
La visite (de finir avec les réfugiés hutu rwandais et burundais )de Kagame paul a Brazzaville en 2012 a été suivi par des fortes explosions meurtrières.le sang des rwandais-burundais hutu et tutsi confondus ,de plus de 9.000.000 congolais et sans parler des ougandais que fpr-kagame paul a versé ne manquera pas amener une forte malédiction à fpr-kagame et leurs alliés
10.Les victimes des tutsi et hutu qui ont servi de vie et de mort le fpr-kagame sont nombreuses
11.Les banyamulenge pleurent beaucoup de s'être laisser tromper par le fpr -kagame paul pour se révolter contre les congolais qui les avaient bien accueillis et intégrés parfaitement dans la socièté congolaise
12.Voilà les burundais qui se laissent amadouer par la stratégie du génocide rwandais, arme forte et le commerce des fonds du Fpr-kagame paul pour détruire leur propre pays .vous verrez sans tarder leur échec.
13.Il y en a aussi des hautes personnalités qui ne digère plus les démagogies du fpr-kagame Kikwete, Pierre Nkurunziza et autres resistent toujours
14.Il y a aussi les Rwandaises et rwandais qui ne veulent plus les mensonges , les tuerie,les génocides,les disparitions, les pillages, les espionnages, les pressions,les emprisonnements arbitraires du fpr-kagame paul.
Chacun ou chacune qui aime la vérité ,la justice, l'amour de son pays et de ses voisins et amis doit se tenir débout pour dénoncer et contribuer à la fin de la politique monstrueuse,meurtrière,..et bandite
du système du fpr-kagame paul.

HIMA EMPIRE 13/02/2016 18:08

Ariko mwigeze mubona umuhutu w'utuzuru tumeze kuriya cg witwa Nduhungirehe? Uyu ni umututsi niba ise ari umuhutu ni umusambanano.

Didy Minani 13/02/2016 15:09

Izo mana zavahe ngo Nkurumbi abaje imbere mukazana iyo mivuba tukayihonda vizuri sana#

FUCK OFF 13/02/2016 19:48

Umuvuba ni umufutu cg rwa rutuba rwa nyoko rutazi iyo amazi aba.

GUTERA U RWANDA BIRASHOBOKA? 13/02/2016 14:44

nibyo rwose!! BURUNDI yemerwewe guetera u RWANDA under international law? gute? kubera ko RWANDA yayikoshereje ijya kwica abantu I BUJUMBURA. Burundi se yabikora gute? biroroshe cyane: kwifashisha inshuti za BURUNDI zose kandi ni nyinshi harimo les bantous. Byose byaba amateka nkuko M23 byagenze? ahuuuuuu!! TUKICA KAGAME. BYOSE BIZASHOBOKA KANDI

umuhutui wa BURUNDI 13/02/2016 14:42

Twebwe turwana TUVUGA BUCECEEEEE!! KANDI TUGATSINDA

burundi 13/02/2016 14:41

abarundi batsinze imbwa KAGAME

guhubuka kwa KAGAME 13/02/2016 14:41

Kagame yafashe icyemezo ahubutse .akanga UN nyuma abona ko UN nta muntu uyikanga.None ba baterroritse be yigishije kujya kwica mu BURUNDI yemeye kubagumana.BIZAGENDA BITE?

shitani kagame yataye umutwe? 13/02/2016 14:39

kuvaho amaze gushaka kwica nkurunziza bikamunanira,ubu asigaye yirwa abungera,yubitse urutwe? isi yose yamumenye

ano 13/02/2016 21:42

Ye Bwana ibyo uvuga nibyo. Njye nigeze kwandika mvuga nti niba Kagame yari yikubise agati ku ibya agatera officiellement n'ibuye i Burundi ngo urebe ko atarara afashwe tukamushyira aho yamariye abandi! Yaratinye ba Clinton bamubwiye ko atagonbye gukina kuko yarara apfuye. Ubu yaraturamye bya byongereza bye birwaye byadakamye. Iminsi ye irabaze.

Canada 13/02/2016 14:28

Ni makuru ki ya shitani polo kagome muri Canada Toronto? Abatuye Canada mutumenyeshe ibyiyo shitani yitwikiririye ijoro ikihisha none ni Toronto ngo ba! Ngo yitwaje ko agiye kureba uko bakina umupira? Ingegera gusa. Imbwa rubebe ibundabunda. Nukwisekera gusa, yibagiwe guhunahuna nkimbwa yumusega muri New York, USA none yagiye yububa yihishe nkinzoka ikurura inda hasi. Uribeshya iminsi yarakubonye wa mbecile we ngo uri kagome.

IMPUNZI Z'ABARUNDI 13/02/2016 14:27

Kagame byamuyobeye ibyo kwirukana impunzi. Kagame kubera ubuswa bwe yibwiye ko kuba acumbikiye izo mpunzi arukubera impuhwe? KAGAME agomba kuba ari umuswa kweli.GUCUMBIKIRA ZILIYA MPUNZI NTABWO ARI IMPUHWE. Hari amategeko mpuzamahanga abimusaba kandi ayarenzeho yafatirwa ibihano. None yirwa abeshya injiji? iyaba yabirukanaga ngo wirebere. YAGIZENGO NI BYABINDI BYO MULI CONGO yirwaga yica abahutus uko yishakiye? byamuyobeye none yisubiyeho. BURUNDI kandi yemerewe gutera u RWANDA mu mategeko mpuzamahanga kubera ko URWANDA rwatejeyo ibibazo.

KAGAME yagize ubwoba impunzi arazigumana 13/02/2016 14:21

Kagame junta ordered that Burundian refugees must leave Rwanda ” with immediate effect” for a third country. This ” order” is illegal.
charles kambanda
February 13, 2016 17:11 Opinion







Reacting to the accusation that Kagame recruits and arms Burundian refugees in Rwanda, whom Kagame latwr deploys to destabilize Burundi, Kagame junta ordered that Burundian refugees must leave Rwanda ” with immediate effect” for a third country. This ” order” is illegal.

First, Kagame junta’s ” response” to the accusation is neither a solution to the problem nor a rational public policy option; it’s none responsive. In legal terms, Kagame is accused of serious crimes namely: aggression ( the international Criminal Court now has jurisdiction over the crime of aggression), recruiting children into armed forces and all the crimes Kagame’s armed group is commuting in Burundi – including terrorism. At issue is not whether or not Rwanda received Burundian refugees or whether Burundian refugees should be in Rwanda. At issue is that Kagame recruits and arms Burundian refugees, in Rwanda, and he deploys those armed people to destabilize Burundi.


Second, the international convention for the protection of refugees imposes an independent duty on Rwanda to receive refugees running away from ” trouble” in Rwanda’s neighboring countries, including Burundi.Kagame junta appears to think that receiving and protecting refugees from neighboring countries, as the country of first entry, is a favor to the refugees and/or the international community. Kagame junta is wrong. This is distinguishable from the current standoff on Syrian refugees trying to enter other countries of Europe and the US through Turkey and other neighboring countries. A third country which receives refugees has discretion to accept those refugees; the first country to which a person finds herself immediately after crossing his country’s border does not enjoy discretion on whether or not to receive and protect a refugee. Rwanda is not at liberty, under international law, to kick out Burundian refugees. The International Convention for the protection of refugees provides for ” resettlement” to a third country. However, the Convention provides for specific conditions for, and execution of, resettlement for refugees. Kagame junta decision amounts to illegal expulsion of refugees and ” resettlement ” of refugees to a third country.

Third, Kagame’s violation of the territorial integrity of Burundi has consequences. Burundi, by itself and/or with help from friendly nations, is entitled to preemptive strike and/or retaliation as provided for under the UN Charter.

Ideally, there no country should have issues that lead to instability that forces people to flee. However, when people flee their country, issues that touch and concern refugees may not be resolved by violating the international convention for the protection of refugees.

Dr Charles Kambanda

mulindwa32@yahoo.fr 15/02/2016 09:35

Ibyo DR Charles Kambanda avuze by'uko U Burundi bufite uburenganzira bwo gutera u Rwanda, amategeko mpuzamahanga arabyemera. Icyo nasaba Dr Charles Kambanda ni uko ibyo yavuze mu cyongereza yabidushyirira no muKinyarwanda cyangwa ikirundi.

njye uyo Dogiteri ndamuzi neza, Yaranyigishije i Ruhande mu byamategeko n'ubwo ntari umunyarwanda bwose, ni umuhanga. Icyo njye namusaba nkomeje ni uko inyandiko ye yanayishyira mu ndimi navuze.Byaba ngombwa akarebe radio mpuzamahanga zivuga ikiswahili akabivugaho cg BBc gahuza milyango cg VOA muri cyakiganiro.

Cyahafi(Kigali) 13/02/2016 13:59

Nakomeze yikorere impyisi yatoye ayita ihene.
Azabakoreriki kirenze ibyo : Kanyamurengwe ,Lizinde,Senda.,Rwigara ,......bakoreye impyisi mahuma ikabahemba kubalya .

AKAZI KARABUZE MU RWANDA?abahutu barapfukama? 13/02/2016 13:57

nibbyo hano mu RWANDA akazi ntako.iyugize IMANA,umwami KAGAME akagusaba gukomba imbeshe uremera.NIBYO NDUHUNGIREHE YAKOZEEEE!!

imbeshe z'abahutu b'inda 13/02/2016 13:55

aho gukorera FPR,nzakomeza nkore muri toilet kuko amafr yose namwe .Nabonye mu RWANDA nabo batayanga.None ko iyo nohereje ayo kugaburira ababyey banjye yose bayakira?
NZAPFA KIGABO

Akazi nk'akandi 13/02/2016 13:36

Mais ça vaut mieux que yo gutanga présent buri munsi kuri PHARMACIE ya BASABOSE i Buruseli!!
J'espère que nta muntu mputaje!

POLITIQUE Y'INDA GUSA 13/02/2016 13:21

NTABWO ALIWE WAMBERE KULI INO NGOMA YIKINYOMA. MUSHIKIWABO SE, MUSAZE WE LANDO YISHWE NANDE? ULIYA MUHUNGU UBA MULI CANADA, ISE WALI S/PREFET MU RUHANGO ( .AMAZINA YE NDAYIBAGIWE....) , URETSE WE WENYINE WAROKOTSE KUKO ATALI AHALI, UMULYANGO WE WOSE INKOTANYI NTIZAWUTWITSE. NTABWO ALIWE WALI CHEF WIMISYIKIRANO I KIGALI? KAGAME ABASHUKISHA IMYANYA, MAZE NABO BAKIBAGIRWA VUBA IMILYANGO YABO. KUGIRANGO RERO, BAKOMEZE KWIBERE, BAGOMBA KURWANA BIVUYE INYUMA. INDA ZABO D'ABORD IBINDI .............

Rosette 13/02/2016 12:45

Nibasubiza Abarundi iwabo hazgendamo inyenzi nyishi zigiye gushyira mu bikorwa imigambi yabo mibisha mwibuke ko hari abanyarwanda beshi cyane bihinduye Abarundi kandi utapfa kubamenya. Barundi muzagire ubwenge kuko impunzi zitahutse zizaba zifite intwaro zahishe kandi zivanzemo inyenzi nyishi za kagome.

UVUZE UKULI 13/02/2016 13:25

UVUZE UKULI. INKOTANYI NI UKO ZAKOZE. MWABONYE AHO ZATUGEJEJE. NTAMPUNZI NIMWE YAGANAGA MUBILINDIRO BYAZO.OYA BOSE BASABAGA KUGANA IMBERE. ABATASI BABO BAKABONA UKO BAKORA NTANKOMYI.
TWIZERE KO ABARUNDI ATALI NKABANYARWANDA BASAGA NKABSINZILIYE.

HYENE 13/02/2016 12:42

Le charognard OLIVIER NDUHUNGIREHE continue a travailler pour le compte de l'hyene. Un jour ca sera fini.ET il fera quoi?

CESAR 13/02/2016 18:24

Eh bien étant hutu de service, quand son service n'aura plus de valeur, il sera remercié.Il lui appartiendra de retourner soit dans son second pays qui pourra alors le positionner au poste de son représentant au Rwanda auprès de Kagame, soit rester au Rwanda et faire du business. Sa présence en Belgique n'apportera rien au crédit de Kagame vis-à-vis des Rwandais opposés à la politique de celui-ci. Olivier Nduhungirehe est un opportuniste. Qu'il progresse davantage dans ce sens.

PATRICK 13/02/2016 12:41

uyu NGUHUNGIREHE aba arwanaho inda ye ,amagara ye! atabikoze se ubundi yakora iki?hano muli BELGIQUE ntiyari atangiye kwibera rubebe!! ngo ni PATRICK KAREGEYA wamugiriye impuhwe amujyani kigal;i None nawe yiswhe na KAGAME. yeeweee! guheka impyisi birarushya

Kanakuze Jeanne 13/02/2016 17:31

Ubuswa bwe yabushyize hanze umunsi amena amabanga mu nyandiko yagiranye na Shingiro, umwuzukuru wa Mbonyumutwa. Ndibuka avuga ibyo kuba Karegeya yari umusabane wa muramu wa Shingiro maze bikaza guhesha se Ndagijimana Emmanuel bitaga Idi Amin umwanya wa ambasaderi mu Bufaransa! Twamugayiye kubona ashyira hanze Karegeya wamuhaye akazi akanasebya uko Leta ya Kigali itanga akazi! Muri izo nyandiko kandi niho yemejeko Pasiteri Bizimungu ari umwere mu bwcanyi bw'inkotanyi kandi ko nyirabayazana ari uwari visiperezida. Simvuze izina lye!

Kanobana 13/02/2016 12:39

None se kuba pt frère we yarishwe numusirikare wa fpr, bisobanuye ko ari fpr yari imutumye? Ese mwe muryamishije imyogo y inda iburayi mwunva ibyo biganiro musaba mwabihabwa kuko mwakoze iki ? Mwafashe akagari se kibura? Ahubwo se réellement muri ready kujya mu rda uretse kubeshya !!!

HIMA EMPIRE 13/02/2016 19:39

Kanobana nyakubona nyoko ari kunnya, kuki mwebwe uwishe n'umusirikare wa MRND muvugako ari leta yari yamutumye? Abatutsi muribona mugakabya. Unnya ku buriri mtibavuge undi yahannya ukavuza induru? Muragasamwa.

UMURUNDI 13/02/2016 12:30

Mu RWANDA bagomba kwitonda: nta mpunzi tuzemera ko yinjira mu BURUNDI tutabanje kumenya aho babandi bitojwe ibya gisilikali bose bari

JAMES(KIGALI) 13/02/2016 12:28

MU RWANDA babonye ko cya cyemezo bari bafashe cyo kwirukana impunzi z'abarundi,cyafashwe gihubukiwe kandi cyuzuyemo ubuswa. Bagize ubwoba bwa UN none bavuze ko impunzi zishobora kuzataha mu BURUNDI. Ariko se ubundi KAGAME YASHAKAGA KWIRUKANA IMPUNZI KANDI ARIWE WAZIHAMAGAYE? iyo bibeshya gusaaa,ngi bumirwe

Kagango(KIGALI) 13/02/2016 12:28

MU RWANDA babonye ko cya cyemezo bari bafashe cyo kwirukana impunzi z'abarundi,cyafashwe gihubukiwe kandi cyuzuyemo ubuswa. Bagize ubwoba bwa UN none bavuze ko impunzi zishobora kuzataha mu BURUNDI. Ariko se ubundi KAGAME YASHAKAGA KWIRUKANA IMPUNZI KANDI ARIWE WAZIHAMAGAYE? iyo bibeshya gusaaa,ngi bumirwe

RWANDA :bagize ubwoba 13/02/2016 12:28

MU RWANDA babonye ko cya cyemezo bari bafashe cyo kwirukana impunzi z'abarundi,cyafashwe gihubukiwe kandi cyuzuyemo ubuswa. Bagize ubwoba bwa UN none bavuze ko impunzi zishobora kuzataha mu BURUNDI. Ariko se ubundi KAGAME YASHAKAGA KWIRUKANA IMPUNZI KANDI ARIWE WAZIHAMAGAYE? iyo bibeshya gusaaa,ngi bumirwe

FDLR 13/02/2016 12:25

Uyu mushenzi ni umuhutu w'inda. Abahutu b'inda niko bakora. Umuntu udashobora no kwibuka urupfu rwa murumuna we ngo maze amuhorere. Iki ni igihutu kitagize umumaro. Ndibuka muri UN,iki gihutu gisaba ngo bice FDLR......blablaaaa!! byose kivayo bikinaniye. UMUNSI UZABA UMWE GUSA,UBUNDI KIJYE HANZE,IMBWA ZIKIBONE