Rwanda : nouvelle rafle d’opposants à Kigali, les FDU et le PDP visés

Publié le par veritas

Dans la matinée de ce mercredi 6 septembre 2017, le Premier Vice-Président des FDU-Inkingi, Boniface Twagirimana, 4 autres hauts cadres du parti et les travailleurs de maison ont été arrêtés par les forces de sécurité rwandaise à Kigali et Rubavu. En plus des membres des FDU-Inkingi, Jean-Marie Vianney Kayumba, porte-parole des PDP-Imanzi a lui aussi été mis sous arrêt. Dans la soirée la police a déclaré avoir procédé à l’inculpation 7 individus, 4 membres du FDU-Inkingi et 3 autres non identifiés.
Rafle à Kigali et Rubavu
 
Ce mercredi aux alentours de 12 h, nous apprenions par l’intermédiaire d’un membre du voisinage que le quartier où se situe le siège des Forces Démocratiques Unifiées — Inkingi à Kicukiro était bouclé par les forces de l’ordre. «Plus personne n’a le droit d’approcher les rues environnantes, les gens ont ordre de ne pas sortir de leur maison, même les balayeurs de rue ont été chassés, plusieurs voitures de police patrouillent dans les alentours», nous a-t-il confié au téléphone.
Nous apprenions quelques instants plus tard que Boniface Twagirimana (1er Vice-Président des FDU-Inkingi), Fabien Twagirayezu (responsable de la mobilisation), Gasengayire Leonille (trésorière adjointe), Alphonse (employé de maison) et Julien (Gardien) avaient tous les 5 étés mis sous arrêt par la police rwandaise. Ils se trouvaient au siège du FDU-Inkingi.
 
Joint par téléphone un membre des FDU à Kigali nous a apporté quelques précisions : «quand nous avons appris la nouvelle, nous avons directement rejoint les lieux. Les voitures de police étaient parties, le quadrillage avait été relâché. La rumeur disait que nos compères auraient été emmenés au siège du CID. En arrivant, j’ai aperçu certains journalistes et individus qui m’ont fait penser à des policiers en civil devant l’entrée principale. Je me suis alors introduit dans la propriété par une porte détournée. J’ai alors aperçu mes compères assis dans la cour, menottés et sous le joug d’individus dont certains portaient l’uniforme de police et d’autres étaient en civile. J’ai alors directement fait chemin inverse. Ils ont tenté de me poursuivre, mais par la grâce de Dieu, j’ai réussi à leur échapper».
 
Nous avons également pu échanger avec Théophile Ntirutwa, coordinateur des FDU-Inkingi à Kigali qui nous a appris que simultanément à l’attaque qu’ont subite les membres des FDU à Kigali, une autre avait eu lieu à Rubavu, dans le nord-ouest du pays. «Ce matin, nous avons également appris que Gratien Nsabiyaremye, a été arrêté sans mandat par des hommes non identifiés alors qu’il était dans sa résidence à Rubavu. Sa résidence a été mise à sec et elle est à l’heure actuel encore sous le contrôle des forces de sécurité», nous a affirmé Ntirutwa en milieu daprès-midi. Gratien Nsabiyaremye, est le Commissaire-adjoint à la Stratégie et aux affaires politiques des FDU-Inkingi.
Les FDU, mais aussi le PDP visé
 
Quelques minutes après avoir échangé avec Théophile Ntirutwa, c’est un de nos contacts proche de la police rwandaise qui nous apprenait que celui-ci ainsi que Jean-Marie Vianney Kayumba, porte-parole de PDP-Imanzi, un parti d’opposition, venaient à leur tour d’être capturés par des forces sécurités. «Ils étaient recherchés depuis ce matin, ils ont été retrouvés à Kicukiro près de la quincaillerie Sonatube», nous a confié notre contact qui a préféré rester anonyme.
 
Pour Jean-damascène Munyampeta, Secrétaire général du PDP-Imanzi : «Cest clairement une opération préparée, le régime veut se débarrasser de tous les opposants une bonne fois pour toutes.» Placide Kayumba, membre du comité exécutif des FDU-Inkingi, et qui réside en Europe, nous a lui aussi confirmé les faits survenus : «Ces arrestations font partie de l’arsenal répressif en vue d’intimider la population rwandaise pour qu’elle adhère inconditionnellement au pouvoir du FPR. Nous suivons minute par minute la situation à Kigali. À la vue des membres des FDU qui ont été assassinés récemment, nous sommes très inquiets pour le sort de nos compères qui ont été arrêtés dans des circonstances douteuses et dont nous n’avons toujours pas de nouvelle rassurante à l’heure actuelle.»
Accusés d’être liés à un groupe armé 
 
Plus tard dans la soirée un communiqué de la Police nationale a indiqué que les forces de l’ordre « ont procédé à l’inculpation de 7 individus liés à des groupes armés opérant dans un pays voisin». Le communique indique que « 3 des suspects sont des jeunes recrues interceptées en route pour aller se former militairement à l’extérieur du Rwanda ». Les jeunes suspects auraient ainsi « révélé des détails qui ont mené à l’arrestation de quatre individus soupçonnés d’être des recruteurs dans la province de l’Ouest et la ville de Kigali». Ainsi la police déclare détenir : Boniface Twagirimana, Fabien Twagirayezu, Gratien Nsabiyaremye, Leonille Gasengayire (tous cadres des FDU-Inkingi) ainsi que Ufitamahoro Norbert, Twagirayezu Janvier et Nshimiye Papias (que nous n’avons pas encore pu identifier à l’heure d’écrire ses lignes). Pas d’information donc à propos de Theophile Ntirutwa, Jean-Marie Vianney Kayumba et les travailleurs de maison qui, à l’heure actuelle et selon nos informations, sont toujours détenus par les forces de sécurité.
Cliquer ici pour lire la suite

Commenter cet article

Bariho Lambert 10/09/2017 15:03

Ariko mujya mwibaza abo mwita abahutu " IBIGORYI IYO MURI MWENYINE" baramutse batekereza nkuko mutekereza aho uburyarya n'ubugome n'ubusambo n'ubwicanyi mubyita UBWENGE ubu mwaba muri he ?

Bariho Lambert 10/09/2017 14:56

Someone somewhere must stop this mess and madness of Kagame and his bulldogs, more than 23 years twarabihoreyeeee mugirango turi ibigoryi !!!

Bariho Lambert 10/09/2017 14:39

shame on your fucking national prayer breakfast or whaterver it is murabura kwihana ibyaha byanyu ahubwo ngo,....

Bariho Lambert 10/09/2017 12:08

Wowe Bariho Lambert uri umuhanuzi w'ibinyoma; twiga muri kaminuza umututsi kazi yaguteye indobo kuko uri umuhutu kandi mwirirwa mutubeshya ngo muri abarokore kugeza ubwo ushatse umuzungukazi.
Mubwize Kagame ukuri ko natihana Imana izamukubita ikinyafu kandi kibabaza.
Abantu mwese muziko mwavutse ubwa kabiri mukaba muri kudakora icyo Imana yabahamagariye ndavuga kubwira abantu ukuri ntibave mubyaha mugiye guhura na persecution yo ku rwego rwo hejuru

Umututsi Mwiza umumenya iyo aphuye 09/09/2017 23:59

BATUTSI bana ba mama nababwiyeko kuko twishe aba Hutu benshi Kandi nkaba Narabaye inyangamugayo mean uwambere kugirango twiyunge abahutu nabatutsi!!
Nonjyeye gusaba abahutu imbabazi kuko twabahemukiye

Kigali 09/09/2017 21:27

Gasana na Nyiramongi bazahonya Kagome.
Nibamuhusha , abarundi bazomuhonya.
Nibamuhusha ; abakongomani bazamusyetura .
Nibamuhusha ; abacikacumu tutsi cg hutu bazamuhekenya .
Nibamuhusha aziyahura nk'igikenya Hitler ; niba hali abashaka kubitegera mwiyandikishe ; abazaba bakiliho bazalya intego !

@Paul 09/09/2017 21:06

Wa kagabo kuzuye ubutesi ; uliya Hitler wa Afrika naguhonda agafuni cg akagahonda sowanyu ; uzagaruka hano kuli veritas ; ushyireho errata ihindura iyi mvugo yawe yubutesi nako yubugolyi ! Urumva waba wararushije Karegeya , Kanyarengwe , Gasakure ,Rwigara , ....kumukorera ? Uli akabazanga sinzi nimpamvu ntaye umwanya wo kugusubiza !

CESAR 09/09/2017 16:41

Par les enlèvements, arrestations, tortures, disparitions, assassinats flagrants d’opposants politiques en toute impunité, Kagame lance un défi au Peuple Rwandais.
La question posée est de savoir si celui-ci est-il en état de relever ce défi et ce, quel que soit le prix à payer.
Le constat amer est que la réponse est au jour d’aujourd’hui NON.
Dieu n'aide que l'homme qui est en mesure de s'aider lui-même. Si les Rwandais attendent un messie pour extirper du corps social un tyran sanguinaire, ils attendront longtemps.
Comme je l'écris depuis des années, il faut que les Rwandais puissent intégrer le sens du sacrifice, de l'honneur, de dignité et d'abnégation. La résistance à l'oppression est un droit fondamental inhérent à l'Homme. Il a, au surplus, été consacré par les lois françaises et américaines en l'occurrence.
Le caractère sanguinaire et tyrannique du régime Kagame n'est pas à prouver. Ses sponsors et maîtres le savent. Il s'ensuit qu'ils ne pourront venir au secours d'un tyran sanguinaire lorsque son Peuple agira contre lui et ses méfaits. L'avenir de notre pays est entre les mains des Rwandais et nullement entre celles des étrangers et encore moins dans celles de Kagame dont la cruauté sans égal est de notoriété publique.
Pleurnicher ou écrire des pages sur la toile est inopérant. Parler et à condition d'être écouté ou entendu c'est mieux mais agir c'est encore mieux. Ingabire et ses compagnons ont montré les voies et moyens aux Rwandais. Que ceux-ci les suivez-les et le monde dit communauté internationale sera avec aux. Kagame les traitent publiquement des déchets et certains viennent danser comme des singer devant lui. Il fait brûler publiquement des enfants dits de rue, appelés déchets par lui et aucune réaction ou la moindre compassion des Rwandais. Dans ces conditions, comment Kagame qui est au service de sa clique et de la mafia internationale qui règnent en maître absolu sur le Rwandais ne puisse les prendre pour des zébus. Comment le monde entier peut-il avoir même une simple compassion à leur égard ? Comment peuvent-ils prouver au monde qu’ils méritent respect et considération ? Un homme dépourvu du sens de l’honneur et de dignité, même un chien ne peut le respecter. Si Kagame opère des rafles d'opposants politiques, il ne peut sûrement rafler tous les Rwandais. Certains me disent d'avoir peur d'être assassinés avec des exemples précis. Je leur dis qu’un Homme responsable et digne de ce nom est celui qui pense à l'avenir de son pays ou à l'intérêt général et à celui de ses enfants et nullement à ses petits intérêts. L'intérêt général et l'intérêt personnel sont intrinsèquement liés et ce dernier découle inséparablement du premier. Kagame a maintes fois prouvé qu'il a peur du Peuple Rwandais et que pour régner sur le Rwanda, il devait instaurer un régime de terreur dans lequel les Rwandais doivent marcher tête baissée et être frappés d'inertie irrémédiable du moins selon lui. Les faits prouvent qu'il ne vaut même pas un clou devant un Peuple Rwandais déterminé à se débarrasser de la tyrannie, le tout pour l'avenir de leurs enfants. Il faut simplement qu'ils puissent oser, tout en étant conscient qu'il y aura le prix à payer à savoir des morts broyés inévitablement par Kagame. Les pères fondateurs de la République Rwandaise ont relevé le défi lancé par la monarchie et ont payé un lourd tribut. Ils auraient dû et devraient servir d'exemples aux Rwandais et leur inspirer courage, respect, considération.

Paul 09/09/2017 13:28

Ariko se mwahaye umusaza Paul Kagame agahenge akatuyobora agateza imbere igihugu. Ubuse koko ko abantu batemera nihe kagame atabakoreye, reba imbabazi yahaye benewanyu batwiciye abantu tukemera tukabana. reba ukuntu ubu nta munyarwanda ubayeho yishishanya nundi, twe turi mu gihugu rwose, turabasabye mutange amahoro ku musaza abanze atwigize imbere. Nshimira abahutu bayoka bakemera gusezerera ibitekerezo by'amacakubiri, kandi ndabizi ko batunze batunganiwe. n'abatutsi nabo ni uko. ikiriho ni uko igihugu cyacu nigikomeza gutya, ntakabuza turagana heza cyane. namwe mwese muzaza mwishimira ibyagezweho cyane cyane imibanire myiza iri kuranga abanyarwanda muri ino minsi. Mureke ababoshya bashaka indonke zishyingiye kumacakubiri. Amahoro.

Binego 09/09/2017 18:12

Nari nagize ngo "intore" zagiye mu kiruhuko, nako mumyitozo yo gukomeza kwiza inzirakarengane! Inama nabagira ni ugushakira hakiri kare uwo murwayi mwicanyi wanyu Kogome umu psychiater akamufasha. Naho ubundi namwe mwirirwa mumurimba, ibisazi nibimufata, ejo nimwe azaheraho.

FPR yibasiye abatavuga rumwe nayo n' abacikacumu. 08/09/2017 20:17

FPR yibasiye abatavuga rumwe nayo n' abacikacumu.

https://www.youtube.com/watch?v=bdIFgvBlznA

@Niyonzima 08/09/2017 18:16

Ariko Sha Niyonzima,

Mwagiye mwandika ibintu synthétique abantu babasha gusoma. Urabona ibintu uhurutuye, kandi wari kwandika duke twiza, dusomeka, le vrai message ntibe noyé dans ce roman fleuve.
Honte à vous.

Niyonzima jean de Dieu 10/09/2017 02:05

Ukeneye gushaka special school kugira ngo wumve neza ibyo nanditse. Niba nawe urwaye indwara navuze mu nyandiko yu ubushyize, bizakugora gusoma no ukumva ibitekerezo byanjye, kuko ibyo navuze bidasaba kuba warize cyane ,ahubwo bisaba gushyishoza no gushyira mugaciro. Gerageza gutsinda kamere wimakaze ukuri.

mutabare 08/09/2017 17:11

|Diane , murumuna we na nyina barongeye barafashe mutabare !

umurwayi 08/09/2017 16:26

Ariko buriya kagame paranoia si igiye kumurenga buriya uriya muzungu bari kumwe ku kivu ni umupsychiatre we ?

Bucyeye Esron 08/09/2017 13:44

Kagame ntatinya imbunda, Abamufasha ntibatinya imbunda; icyo basangiye bose batinya umuntu uvuga. Kubw'iyo mpamvu turasaba opposition gushyira hamwe bagahaguruka tukamagana America n'Ubwongereza ndetse na Union europeenne. Aba bose nibo batumye kagame amara abanyarwanda n'abanyecongo ndetse nabarundi. Mushake rero ukuntu mushyira imbaraga hamwe n'abarundi n'abanyekongo bose duhagurukire rimwe tujye kuri za Ambassade mu bihugu turimo twamagane kagame !!!

Niyonzima jean de Dieu 08/09/2017 05:56

Sorry Sindikubwabo ntari mubagambayi ba bahutu nashakaga kuvuga Ntawukiriryayo.

Niyonzima jean de Dieu 08/09/2017 04:11

Niba hari ikintu Imana yanga urunuka ni Ubwibone. Ubwibone busenya ubumuntu na kamere yakagombye kuranga umuntu. Iyo bwakujyemo butuma ubwonko butongera gutekerza neza , ndetse bakaba bwagutera gufata ibyemezo bidasanzwe kandi uhubutse. Ubwibone kenshi bushobora kuza mu muntu bitewe ni imiterere ye , ubuyobozi, ubuhanga, inkomoko. Aha ntabwo mvuzemo ubwenge kuko mubyukuri ntamunyabwenge uba ubwibone, ahubwo abibone benshi baboneka mu bahanga. Aha ni ugutandukanya sagesse na intelligence. Ngarutse ku ijyambo ry'Imana muri Ezekiel 27 , tuhasanga inkuru ya marayika witwa Lucefeli , uyu yari yaremwe muburyo special ndetse afite ni inshingano zidasanzwe zo kuyobora abndi no gutwikira ubwiza bwi Imana Isumba byose. Ibi byatumye yumva ko ari Ikiremwa kidasnzwe bituma yumva ashaka kumera nku wamuremye. Muzashake umuvugo wa Nyiribiremwa mwiyumvire uko yibwiye mumutima amaze kuzura ubwibone. Dore amwe mumagambo yakoresheje " Nirijesheja niri shongore nu ubukaka ni iki cyusa ni iy ndesho nu ubu bwenge , mbihemukane nsenge Imana" Ati "Naho Imana zaba itanu zikibumba........ sinasirgira nyiyoboka. Kimwe mu biranga Umwibone ni akarimi gashyukana bituma gashobora kwigaruri imitima yabenshi. Aha nti byatinze Imana yashyidutse Luseferi yamaze gufata 2/3 by'Abamalayika, biba ngombwa ko intamabra itangira , luciferi ahindura izina yirukanwa muri muri iyi isi. Iyo usomye muri Yesaya igice 14 , Imana yahise Iburira isi " Ishyime unezerwe wa Juru we, ariko wa si we ugushyije ishyano kuko Satani akumanukiye afite umujinya mwinshi ashaka kukumira bunguri" Kuko target ya Satani ari ugusenya Umuntu , inzira imwe ikomeye kandi abenshi tutabona ni ubwibone. Iyo urebye uko Isi imeze nta muzungu ugomba kwiga Ikinyarwanda ngo abeho> ariko umuhanga twemera ni uzi kwandika no kuvuga neza imvugo za amahanga. Abategetsi benshi bo muri Afrika bumva bakeneye abazungu babavugira ( lobbying) ngo ingoma zabo zikomere. Aha mujya mwumva ukuntu bamwe mubazungu bigize ba Expert ba Afrika bavugira Kagame, ndetse ugasanga hari abigize Abatutsi cg se Abahutu kubirushya banyirabyo. Abandi benshi bazi ko Afrika ari abantu batgira ubwenge,ko bagomba kuducura bufuni na buhoro. Ntampanvu nimwe ibabuza gutekereza gutyo kuko bashyiraho abategetsi bakoreramo ngo benshi abantu babo. Ibyo abanyarwanda tubizi neza. Hari aho Museveni aherutse kuvuga ko gutegeka igihe gito ari ikosa aseka Mamdela, Aho Kagame avugako Isi abamo ayizi kandi afite uburyo bwo kuyiyobora budasanzwe , uyu Abazungu bavuze ko ari visionary African Leader , ndetse bagiye gufatanya kuvugurura ONU. Ibi kandi abandi bayobozi bo muri Afrika bahita babyakirana amaboko yombi atari ukuberako babikunze ari ukubera ubwoba. Abahtu na Abatutsi bamaze gupfa ni isyhano ryose ariko babzungu baziko Umunayfurika muri Rusange atareba kure bari kwiruka kuri Nkurunziza,Mugabe kuko banze gupfukama no kwica bene wabo. Ubwibone mu banyarwanda, buteye ubwoba. Mperutse gusoma inkuru yu witwa Mbanda , avuga kuri Diane Rwigara aho yavugaga ko Imfura zashize. Imfura akaba ari ijyambo ryiza ariko rikoreshwa mumnzira mbi cyane ijyanye no kwibona kwishyira hejuru , no kwiyumvamo imitekereze itari yo. Ntawe utabizi keretse udafite gushyishoza imfura ni ijyambo rikoreshwa cyane na Abatutsi bashaka kwiyerekana nka abantu badasanzwe , badafite aho bahuriye na abandi baba mu bwiza imitekerereze nu tundi dutendo twinshi. Aha Mbanda akaba yarakoresheje iyi mvugo ashaka kwerakana ko , Umututsi wese urwanya Kagame aba yataye ubupfura yabaye Umuhutu. Imyitwarire yacu muri twe akaba ariyo ituma kwizerana bigoye hagati yacu , kuko umwe ashaka kuba umuyobozi undi akabayobora no gutekereza abndi. Ikintu kintangaza kandi kibabaje ni uko abo nita ko bajijutse bakgombye kuba barebera abandi aribo babaye zanjiji zize Kagame akunda kuvuga. Aha ndatanga urugero rwa DR Ntakuwkiriryayo , hari iphoto yacicikanye ku imbuga zitandukanye yambyinye cyane aho atakozaga akaguru hasi abyinira Kagame. Siwe wenyine kuko kugira Doctor uri Umuhutu( si bose) bigiye kuzitwa umugambayi. Aha nemera ko hari Abagabo nka Dr Munyakazi, DR Nkusi bemera gufacinga urupfu ariko bakvuga ibitagenda. Kubera Ubwibone kenshi buboneka mu Batutsi( sibose) , byatumye bashyira ho amayeri menshi ashoboka yo kubuza abandi kwinyagambura byaba ngombwa bagatanga nu ubuzima bwabo cg se ubwababo. Aha niho benshi mubatutsi bari mugihugu bagambaniwe batezwa ibishyamwinyo by'Abahutu batareba kure bibiraramo ku isonga hari babahutu bameze nka sSindikubwabo, Iyamuremye, Habiyambere , Rwarakabike, Kanayrengwe, Lizinde, gasana, TwGIRAMUNGU, Rwaka na abandi benshi bagize umwuga gutema ishyami bicariye. Aba baguye mumutego wabamwe mubibone ba Abatutsi maze batumarira ku icumu. Aba koresheje amayere akomeye atuma abo Bahutu badshobora kwinyagambura ( Kiga na Nduga) nubu mvuga iyi turufu ni uburyo bumwe butuma nta Muhutu wa kwinyagambura, uwo muhuye wese akubaza ati "harya ukomoka he ? " aho ukubaza uko warokotse nicyo mwakora ngo mudakomeza kwicwa urusorongo. Kubera kwiheba abenshi Doctors zabo ni zindi academic titles bazimuriye munda. Aha barabona nka Kayumba wu umwicyanyi wabigize umwuga bati uy ni inzira yo kongera kubona umukati , kandi noneho ugasanga bifashisha kugamabnira bene wabo ngo batone ku Batutsi bamwe bintagondwa. Ibi nibyo bituma abo bavandimwe bacu bakomeza kugira icyo kintu cyo kwibona kuko abo batekereza ko bakagombye kubibona basanga bahumirije bati iyo bajya. iyo abo Bahutu bize barebakure ntabwo bakabaye barwanira gusenya FDRL kuko niyo kugeza ikigihe yi buka zimwe muri za ALPHABETS zU RURIMI Kagame yumva. Bakagomye kuba barashyize hamwe bakareba uburyo bayishyigikira , bakayiha ingufu ikagamburuza Kagame. Rucyahana yavuze ko ubwiyunge bugeze kuri 98 , ariko avugako bagifite ikibazo cy'umutwe wa FDRL. KUKI TUTIBAZA IMPAMVU FDRL IHANGAYKISHIJE LETA YA KIGALI KURUSHYA INDI MITWE YOSE YA POLITIKI? aha nta kindi ni uko Kagame aziko bagize imbaraga barwana bashora gushyira abndi hamwe bakabibutsa uburenganzira bwabo, bakba bagamburuza Kagame. Benshi mu Batutsi barimo Nkayumba bakwemera gushyikira FPR aho gukorana NA FDRL kUBERAKO Bafite ubwoba ko abantu bakwihorera cg se bwa bwibone butuma bumva nta muyobozi wu muhutu wakora ibintu bizima.Niyo mpamvu Kagame avuga ko Urwanda rwatangiye kubaho kuva muri1994. iKIBABAJE NI UKO USANGA ABAZI AMATEKA Bahita bacurira bati nibyo. Kuri KAGAME Urwanda ruyoborwa nu umuhutu ntirubaho, yaba Kayibanda, Habyara, Sindikubwabo, Pastor, aba bose bararutobye . Barangiza bati Kiga-vs Nduga natwe tukegura tukarwana intambara tuzi iyo iva niyo ijya. (Bikindi Simon). Niba abantu bifuza kubana nabandi tureke ubwibone , twumve ko rwose twaremwe kimwe, kandi ko buri wese afite ubushobozi ntayegayezwa bwo gufasha abandi no kubitaho.Tubwizanye ukuri tutabeshya. Birababaje kubona ibihumbi biza kubyinira Prezida bimubeshya, kandi nawe "nanjye imwe"ababeshya. Urwanda nicyo gihu ku isi nasanze kirimo ababeshy benshi ku is kuko tudatinya no kubeshya Imana. Hakwiye kwicara tukabwizanya ukuri, tukareka guteshya amwe mumagambo yi ikinyarwanda agaciro dushyaka kwiyirekana uko tutari. Ikigwari aho cyaba cyarize hose tukakigaya ku mugaragaro. Tugashyima intwari bituvuye ku mutima, atari kubeshya.Hatabaye ho guhinduka mu mitima yacu( Abahutu na Abatutsi), uretse nu Urwanda ni ijuru ntituzaribona. Abatwa barahirwa nubwo benshi duhindura iryo zina igitutsi. Ukomereka wese yibaze impamvu akomeretse ashake nu umuti. Nanjye wandika ibi ikomere ni byinshi , ibipfuko byamabye bike.

Sha Niyonzima, andika duke twiza 08/09/2017 18:13

Ariko Sha Niyonzima,

Mwagiye mwandika ibintu synthétique abantu babasha gusoma. Urabona ibintu uhurutuye, kandi wari kwandika duke twiza, dusomeka, le vrai message ntibe noyé dans ce roman fleuve.
Honte à vous.