Rwanda: Ese aho Paul Kagame yambariye inkindi ntiyaba agiye kuhambarira ubucocero?

Publié le par veritas

Itorwa rya Kagame muri RPF rimeze nkaho yakwiyandikira ibaruwa akayiyoherezaho ayinyujije mu iposita!

Itorwa rya Kagame muri RPF rimeze nkaho yakwiyandikira ibaruwa akayiyoherezaho ayinyujije mu iposita!

Kuwa gatandatu taliki ya 17 Kamena 2017, Paul Kagame yongeye gukora ikinamico ryo kugaragaza ko ngo agizwe umukandida na FPR ku mwanya wa Perezida wa Repubulika y'u Rwanda mu ikinamico ry'itora riteganyijwe ku italiki ya 4 Kanama 2017! Iyo nkuru yo kugirwa umukandida nta gaciro amahanga n'abanyarwanda bayihaye kuko nta gishya kirimo! Abantu bose bakaba bamaze kumenyera ko Paul Kagame ari umubeshyi ruharwa wiyemeje kuzagwa ku butegetsi!
 
Paul Kagame yakoresheje amayeri menshi n'ubugome bukabije kugirango agere ku butegetsi! Kugirango yitoze kuyobora igihugu no kwiga ururimi rw'ikinyarwanda , yihaye umwanya wa Visi Perezida mu mwaka w'1994, avuye kuri uwo mwanya yahise ahirika Bizimungu wamutozaga uko bayobora igihugu, Kagame ntiyemeye ko umwanya wa Visi Perezida yari afite uhabwa undi muntu! Abanyarwanda bamwe n'abanyamahanga bahaga Paul Kagame ibyubahiro bikomeye kuko batekerezaga ko agiye kuba umukuru w'igihugu wa mbere muri Afurika ushobora gushimangira demokarasi mu gihugu no guhererekanya ubutegetsi mu mahoro! 
 
Iyo ubajije abanyamahanga barataga ibigwi Kagame inzira ari kwerekezamo u Rwanda, bararuca bakarumira, abandi bakavuga ko abanyafurika ari uko bameze! Muri iki gihe nta muntu numwe uha agaciro  imvugo ya Paul Kagame, n'abamutega amatwi kandi bakamukomera amashyi menshi ntabwo babikorera ko bamukunze cyangwa babona ko ari kubajyana ahantu heza, ahubwo babikora gutyo kubera ubwoba kugira ngo atabakata amajosi!
 
Paul Kagame yivugiye ubwe ko "atari umusazi kuburyo yafata indi manda", iyo ndahiro n'ibinyoma byinshi byayiherekeje  byafatwagaho ukuri n'abanyamahanga, none Kagame aberetse aho abera itabi afata manda ya 3! Kubera indahiro n'ibinyoma yabeshye byatumye Paul Kagame afatwa ukundi! Ntabwo ari umuntu wo kwizerwa, kandi araganisha igihugu ahantu habi. Paul Kagame ari kubeshya ko hazaba amatora ku italiki ya 4 Kanama 2017 ngo y'umukuru w'igihugu akibagirwa ko amaze kwemeza ko muri iyi myaka 7 agiye kuyobora azashakisha uzamusimbura! None se ko yemeje ko ubutegetsi yakomeje kubugundira amatora azaba ari ay'iki?
 
Niba mu nteruro imwe Paul Kagame avugamo ijambo rimwe akanavuga n'ikinyuranyo cyaryo birasobanura neza ko ubuzima bwe bubangamiwe cyane! Kagame ameze nka wa muntu ugenda mu nzira yivugisha wenyine kubera ko ibibazo byamurenze! Amakuru tugezwaho n'abantu bari hafi ya Kagame yemeza ko Amerika (USA) yamusabye guha umwanya w'ubuperezida umugore we Jeannette Kagame ariko nabyo ntiyabyemeye kuko yatekereje ko umugore we yamutanga! None se mumyaka 7 agiye kugundiramo ubutegetsi mu bibazo byinshi nibwo azatinyuka kubuha umwana we Cyomoro nk'uko bivugwa?
 
Kugira ngo Paul Kagame atange ubutegetsi agihumeka birakomeye cyane nk'uko ingamiya byayikomerera mu kwinjira mu mwenge w'urushinge! Kagame yavuze ko atariwe ugomba kujya gushaka umusimbura, ko aramutse abikoze nta demokarasi yaba irimo, none yemeje ko agiye kuzishyiriraho umusimbura we uretse ko ari ikinyoma kugirango arebe ko asunika iminsi! None se ntibigaragaye ko Paul Kagame yakuyeho amatora mu Rwanda kugeza naho avuga ko azishyiriraho umusimbura? Kagame yafashe ubutegetsi yitwa intwari none abusaziyeho yitwa umwicanyi n'umubeshyi! Ese ubwo iyi myaka yose amaze ku butegetsi yayungutsemo iki? Yamumariye iki?
 
Veritasinfo 

Commenter cet article

CESAR 19/06/2017 23:15

Ce qui est pitoyable dans cette affaire est la mise en scène organisée par Kagame, dit Général à plusieurs étoiles. Etait-il nécessaire ou utile de tomber dans le caniveau du ridicule?
Devant des millions de Rwandais, le même Kagame a dit que, sous peine d'être dictateur à l’instar de Habyarimana qu'il combattu parce qu'en s'éternisant au pouvoir, il est devenu dictateur, il entend respecter l'article 101 de la constitution de son pays qui limite strictement à deux le nombre de ses mandats. Il convient de préciser que l’auteur de cet article est exclusivement Kagame.
La déclaration de Kagame a fait la Une des médias du monde entier. Certains journalistes africains et associations africaines de défense des droits de l’homme en l’occurrence ont vu en lui un véritable chef d'Etat Africain qui respecte la constitution de son pays. Personne ne l'a obligé de proférer une telle déclaration.
Quelques mois plus tard, le même Kagame a dit qu’il n’a jamais qu’il est peut s’éterniser au pouvoir si le Peuple le lui demande.
Ce qui est frappant pour un Président qui sait lire écrire et auteur de l’article 101 de la constitution a fait minablement semblant d’ignorer que
1/ l’article 101 limite à deux le nombre de ses mandats et que toute révision de celui-ci est en tout état de cause est exclu,
2/ la constitution rwandaise a été approuvée intégralement par le Peuple Rwandais c’est-à-dire que toutes ses dispositions dont l’article ci-dessus mentionné ont été approuvées par celui-ci,
3/ les Rwandais n’ont pas émis une réserve relativement au nombre de mandats du Président Rwandais et nul ne peut faire dire à la constitution ce qu’elle ne dit pas,
4/ l’article 101 est insusceptible d’interprétation et/ou de dérogation,
5/ les Rwandais excipés par Kagame ne pouvaient pas décider que le nombre de mandats du Président Rwandais est strictement limité2 et que toute révision de l’article 101 est proscrite et ce, dans tous les cas et décidé de demander à Kagame de violer la constitution en flagrance,
6/ la révision de l’article 101 outre qu’elle est strictement interdite n’est pas, à supposer que tous les Rwandais aient lu et compris les dispositions de la constitution rwandaise, les pétitions des Rwandais pour demander à Kagame de s’accrocher au pouvoir ne sont pas prévues par la constitution et seule celle-ci prévoit les conditions de fond et de forme de sa révision
7/ il est de notoriété publique que les prétendues pétitions n’ont jamais existé, que c’est Kagame qui a rédigé le document qu’il a appelé ensuite pétition( qui bondait des fautes au demeurant) qu’il a reproduit ensuite en des millions d’exemplaires dans un premier temps et en fin remis aux Rwandais via les membres de sa police politique pour qu’ils parcourent tout le paya afin de le faire signer de gré ou de force par les Rwandais,
8/ la présidente de la chambre des députés s’est illustrée dans l’organisation d’une mise en scène pitoyable à savoir exhibition de centaines paysans rwandais avec des paniers sur la tête pleins de ces pseudos pétitions, avec l’unique objet de montrer au Monde que ce n’est pas Kagame qui va réviser l’article 101 et conséquemment violer la constitution mais le Peuple Rwandais,
9/ L’inexistence des pétitions au demeurant non prévus par les lois rwandaises e effet de rendre nuls et de nul effet pour le motif juridique suivant
1. la révision de l’article 101 de la constitution de 2003 a été opérée sur décision de Kagame,
2. le troisième mandat de Kagame est illégitime et illégal
Illégitime car il n’est pas prévu par la constitution.
Illégale cat il n’est pas conforme à la constitution.
3. Les dispositions de l’article 172 introduites intuitu personae dans la constitution sont nulles et de nul effet car une disposition légale est impersonnelle. En l’espèce, elles sont personnalisées ou intuitu personae. Selon Kagame, le Peuple Rwandais a, par ses pétitions, voulu le récompenser pour ses exploits dans le domaine de gestion des affaires du Rwanda appelée gouvernance. Ses exploits sont expressément précisés dans la constitution (article 172). Il s’agit d’exploits exclusivement de Kagame qui ont été prétendument récompensés par les Rwandais. Or le Président est une institution et une fonction incarnées par une personne physique et nullement celle-ci. Autrement dit l’article 172 est l’article Kagame et ne concerne que lui et lui seul.
10/ ce samedi 17 courant, Kagama a utilisé le même mode opératoire que dans les pétitions ci-dessus évoquées. Il a rédigé un document qu’il a ensuite fait signer par ses collaborateurs de son parti, FPR, parti-Etat et société commerciale. Il s’est enfin présenté devant une kyrielle de membres de son parti, spécialement invités, pour leur dire que le FPR l’a désigné candidat à, l’élection présidentielle d’août prochain.
Il s’ensuit que si Kagame persiste dans la violation flagrante de la constitution et qu’il s’autoproclame président à vie en août prochain, il sera un hors-la-loi et devra être traité comme tel.
Question :
Où sont les prédicateurs de la démocratie et du respect des droits de l’Homme et qui vilipendent les Présidents Burundais et Congolais (Kabila)?
Le monde entier a entendu l’Ambassadeur des USA à l’ONU qui, au nom de son pays, a vilipendé sévèrement les autorités de la RDC au seul motif qu’elles ont violé les droits fondamentaux des Congolais et préconisé des sanctions vigoureuses à leur endroit et une commission internationale d’enquête sur les crimes qui ont été prétendument commis par les soldats congolais dans le Kassaï d’une part et qu’elles ne respectent pas les règles qui gouvernent la démocratie d’autre part.
Or, personne ne l’a entendue sur les méfaits flagrants de Kagame d’une part et sur le Rapport Mapping relativement aux crimes abominables qui ont été commis par les soldats rwandais sur ordre de Kagame contre des millions de Congolais du Kivu et des réfugiés Hutu Rwandais en ex-Zaïre d’autre part. Nikki Haley a une conception sélective des droits de l’Homme et de la démocratie.
Au regard de ses déclarations publiques devant le conseil de sécurité de l’ONU, pour Nikki Haley, il y a de bons dictateurs qui méritent d’être invités dans la cour des grands et de mauvais dictateurs qui doivent être bannis dans la cour des grands et méritent de sévères sanctions économiques et politiques voire même être renvoyés devant la CPI pour répondre de leurs méfaits.
Les bons dictateurs sont notamment Paul Kagame et les mauvais dictateurs sont entre autres Nkurunziza Pierre et Joseph Kabila.

Kalisa 19/06/2017 15:05

Jye mbabazwa n'amafaranga apfa ubusa ngo bari mu matora. Hari Tora aha hakaba na twagutoreye. Rero sinshidikanya ko Kagame azatorwa hejuru ya 90%, icyo nshidikanyaho ni ko azarangiza iriya nzibacyuho y'imyaka 7.Ariko TITO Rutaremara wari wadoze ikote ry'imyaka 14 kuki ntakimwumva avuga kuri mandat ya gatatu. Abavuga gusimbuza Kagame Nyiramongi, Ange cyangwa Cyomoro biyibagiza ko n'ubwo Rwanda yongeye kuba Ubwami rwihishwa, ku mugaragaro iracyitwa République.

Umututsi Mwiza umumenya 19/06/2017 13:42

@ makanji Ntwari rugwe kabare Mugabo Murphy ntawe Murphy namwe MWESE

Abatutsi suburozi ubwicanyi uburiganya nibindi bibi byinshi twarahemutse Kandi tuzabiryozwa UMUNSI numwe GUSA

Hitler - Kagame Polo 19/06/2017 11:58

kagome ateretswe kubutegetsi na mpatsibihugu mu migambi yabo yamabuye yagaciro ya Congo. ntabutwali, nta democracy yari igamijwe aho, kagome yagizwe igikoresho cyabazungu mu kurimbura imbaga yabanyafrika yibiyaga bigali bahereye kubanyarwanda hagakurikiraho Congo, hanyuma uburundi. kagome yicajwe murugwiro ikigali na Amerika kugirango abakorere mumigambi yabo yose mibisha yo gukoroniza afrika no kuyisahura. umwanditsi wibeshye cyane kubigwi bya Hitler kagome.
niba abazungu babona ntanyungu bakimufiteho ninabo bazamukuraho, naho abanyarwanda ntabushobozi bafite kuko bameze nkimbwa umujinya ushirira mwizunguza ryumurizo.