Les prophéties épatantes de Baba Vanga: Cette femme mystique aveugle qui a prédit la naissance d’ISIS et d’autres événements

Publié le par veritas

Les prophéties épatantes de Baba Vanga: Cette femme mystique aveugle qui a prédit la naissance d’ISIS et d’autres événements

Baba Vanga, la prophète bulgare a fait des prédictions il y a plus de 15 ans qui sont incroyablement précises et qui refroidiraient n’importe qui. La mystique bulgare qui souffrait de cécité complète a prédit qu’une « Grande Guerre islamique » se produirait en 2016, et que les musulmans prendraient le contrôle du continent Européen.

Baba Vanga, qui veut dire Grand-mère Vanga, a vécu une vie humble et normale en Bulgarie là où les gens la considéraient comme une guérisseuse. Elle a aidé des centaines de milliers de gens à voir l’historique sombre de notre planète et son avenir. Baba Vanga qui est morte en 1996 à l’âge de 85 ans a mis en garde le monde des extrémistes musulmans et qu’ils fouleraient le sol européen par centaines de milliers en Europe en 2016.

Baba Vanga est crédité pour avoir prédit les attaques terroristes du 11 septembre 2001 et le tsunami meurtrier de 2004. Cette femme est connue sous le nom de la Nostradamus des Balkans et il a été prouvé qu’elle possédait un don de clairvoyance. Elle a fait des prédictions incroyablement précises il y a plusieurs décennies de cela. Plus de 85% de ses prédictions se sont réalisées. Baba Vanga a vécu une vie de jeune fille normale jusqu’à ses 12 ans, quand elle a mystérieusement perdu la vue au cours d’une énorme tempête. Selon les légendes, Baba Vanga a été projetée dans les airs et s’est écrasée sur le sol à cause des vents puissants.

Baba Vanga a prédit que la grande guerre Musulmane prendrait racine en Syrie et que son apogée sera la conquête de Rome en 2043 par l’état islamique où les djihadistes instaureront leur Califat Européen. De ce fait, l’Europe « cessera totalement d’exister » et le continent sera « quasiment vide », un « dépotoirs dépouillés de toutes formes de vie. »

Selon Baba Vanga, elle a eu sa première « vision du futur » durant les premiers jours après la terrible tempête qui lui a dérobé la vue. Non seulement Baba Vanga possédait le don de clairvoyance pour plein de gens, mais ils croyaient que c’était une prophète qui avait la capacité de guérir les gens. Elle est de facto devenue le médecin des riches et des puissants. Mais elle pratiquait son art de guérisseuse gratuitement pour les plus humbles et démunis et reversait l’argent des consultations avec des personnalités riches aux enfants et à d’autres œuvres caritatives. Parmi ces gens puissants et riches se trouvent des scientifiques, des historiens, des acteurs, qui sont allés en Bulgarie pour passer 2 minutes en sa compagnie.

Elle a prédit les attaques du 911. En rapport avec l’attaque terroriste sur le sol américain, Vanga a dit en 1989: «Horreur, horreur! Les deux frères américains tomberont après l’attaque des oiseaux d’acier qui feront jaillir le sang des innocents.» Ses autres prophéties sont très impressionnantes.

Voici les prophéties de Baba Vanga depuis 2016 jusqu’à la fin:

2016 : Les musulmans envahiront l’Europe qui cessera d’exister telle que nous la connaissons. La nouvelle campagne de destruction de l’intérieur perdurera pendant des années, et obligera les populations européennes à quitter le continent, désormais « quasiment vide ».

2018 : La Nouvelle Chine devient une puissance mondiale. Les pays en voie développement deviennent à leur tour des exploiteurs et esclavagistes.

 

2023 : Changements dans l’orbite de la Terre (personne ne sait réellement ce que cela veut dire).

2025 : L’Europe est quasiment dépeuplée.

2028 : Création d’une nouvelle source d’énergie (probablement une réaction thermonucléaire contrôlée). La faim est éradiquée petit à petit dans le monde. L’humanité lance un vaisseau spatial à destination de Vénus en espérant trouver une nouvelle forme d’énergie.

2033 : Les calottes polaires fondent définitivement. La montée des eaux provoque les déplacements de milliards de gens.

2043 : L’économie mondiale est en plein essor. L’Europe devient musulmane et la charia musulmane est la nouvelle loi pour tous les citoyens européens.

2046 : N’importe quel organisme vivant peut être conçu industriellement à la chaîne. Nouvelles greffes d’organes rendues possible par le biais du clonage humain.

2066 : L’Amérique utilisera une nouvelle arme climatique dans un pari de reprendre Rome et de ramener l’Europe au Christianisme.

2076 : Le retour du communisme dans toute l’Europe et dans le reste du monde.

2084 : La Nature renaît. (Personne ne sait exactement ce que cela signifie.)

2088 : Le monde souffrira d’une nouvelle maladie provoquant un vieillissement précipité.

2100 : Le soleil fabriqué par l’homme illuminé le côté obscur de la planète (le projet était déjà en déroulement depuis 2008, des scientifiques travaillent actuellement sur la création d’un soleil artificielle basé sur la technologie de la fusion nucléaire).

2130 : Avec l’aide des extraterrestres, les civilisations existent désormais sous les eaux.

 

2170 : Sécheresse sans précédent sur une grande partie de la planète.

2187 : Deux éruptions volcaniques majeures seront stoppées avec succès.

2201 : Tandis que les processus thermonucléaires du soleil ralentissent, la température du système solaire chute.

2221 : L’humanité prend définitivement conscience de la réalité d’une présence Extra-terrestre sur Terre.

2262 : Les orbites des planètes changeront progressivement. Mars sera menacée par une comète.

2288 : Une nouvelle invention permet d’effectuer des voyages dans le temps.

2302 : Les secrets de l’univers sont révélés.

2354 : Un accident sur le soleil artificiel provoque encore plus de sécheresse.

2371 : Famine mondiale.

2480 : Deux soleils artificiels entreront en collision et laisseront la Terre dans l’obscurité.

3005 : Une guerre sur Mars changera la trajectoire de la planète.

3010 : Une comète percutera la Lune. La Terre sera désormais entourée par des débris et des rochers lumière ainsi que de la poussière.

3815 : Fin du conflit. La terre est anéantie, de rares survivants contribuent au renouveau de la civilisation.

3871 : Un Prophète organise une nouvelle église; il est suivi par la majorité de la population mondiale. (Vanga peut tout à fait parler ici de l’antéchrist qui va promettre la paix mondiale)

3797 : A ce moment-là, tout ce qui existe sur Terre périra. Cependant, la civilisation humaine aura suffisamment avancé pour être capable de migrer vers d’autres systèmes solaires.

3798 : L’humanité devient officiellement une espèce nomade.

3803 : Une nouvelle planète est peuplée par une créature. L’humanité entre en contact avec eux timidement. Le climat de la nouvelle planète affecte l’organisme de plein de gens. L’humanité commence à muter.

3805 : Guerre entre humains à cause des ressources. Plus de la moitié de l’humanité périra.

3815 : La guerre est finie.

3854 : Le développement de la civilisation a virtuellement été stoppé net. Les gens vivent en troupeaux comme des animaux.

3871 : Un nouveau prophète prêchent sur les valeurs morales, la religion.

3874 : Le nouveau prophète reçoit l’appui de tous les segments de la population. Organisation d’une nouvelle église.

3878 : La Nouvelle Eglise encourage le développement de nouvelles technologies et la science.

4302 : De nouvelles villes se répandent sur la nouvelle Terre.

 

4302 : Le développement de la science. Les scientifiques découvrent la cause principale de toutes les maladies.

4304 : Les maladies ne sont plus que de l’histoire ancienne.

4308 : En raison de la mutation des gens commencent enfin à utiliser leur cerveau à plus de 34%. La notion de haine et de mal a complètement cessé d’exister. Le mal a totalement disparu et la paix s’installe définitivement.

4509 : Apprendre à connaître Dieu. L’homme a finalement atteint un tel niveau de développement qu’il peut communiquer avec Dieu.

4599 : Les scientifiques permettent d’accéder à l’immortalité.

4674 : Le nombre de personnes vivant sur des planètes différentes est d’environ 340 milliards. L’Assimilationnisme est instauré avec les extraterrestres.

5076 : Un univers qui possède des limites. Avec lui, rien n’est sûr.

5078 : La décision de quitter les limites de l’univers. Alors qu’environ 40 pour cent de la population est contre le projet de singularité.

5709 : Fin du monde.

 

Source: Ancient Code, le 30 avril 2016

 

Commenter cet article

Bizuru 15/11/2016 04:14

Gaterahamwe Gahoro!
Apres Nzinga ton tour approche!

Gahoro 14/11/2016 13:12

@ Abahutu bakunda indagu.

Abatutsi muri ibigoryi koko! Bajyaga bambwira ngo abatutsi bagira memoire nk'iy'inkoko nkabihakana none urabigaragaje. Niko wa ngeruza we aka kanya wibagiwe ko mbere y'uko Amerika na Uk itereka inyenzi i Kigali, abatutsi ari bo birirwaga baririmba Magayane kuruta uko bahumeka? Si bo birirwaga baririmba ngo inyamaswa y'ihembe rimwe izakuraho Kinani. Aka kanya se wiyibagije ukuntu Magayane ariwe abatutsi bari baragize bibiriya yera yabo barafashe ubuhanuzi bwe bwose mu mutwe. hahahahhaaaaahhhhh!!!!!!
Ariko nyine kubera ko ukize inkuba ayiganira, kubera ko umwijuto w'ikinonko wibeshya ko invura itazagwa uti abahutu bakunda ubuhanuzi!! Sha nkubwize ukuri inyenzi n'iyo mwategeka America cg uburayi bwose muzapfa muri inyenzi. Quand on est con on est con! Que l'on soit Rudahigwa ou Smaragde ou Rutaremara ou Makanji ou Bizuru ou Clinton, quand on est con on est con! Vous les batutsi vous etes tous des cons.

Gahoro 14/11/2016 13:08

@ Abahutu bakunda indagu.

Abatutsi muri ibigoryi koko! Bajyaga bambwira ngo abatutsi bagira memoire nk'iy'inkoko nkabihakana none urabigaragaje. Niko wa ngeruza we aka kanya wibagiwe ko mbere y'uko Amerika na Us itereka inyenzi i Kigali ku abatutsi ari bo birirwaga baririmba Magayane kuruta uko bahumeka? Si bo birirwaga baririmba ngo inyamaswa y'ihembe rimwe izakuraho Kinani. Aka kanya se wiyibagije ukuntu Magayane ariwe abatutsi bari baragize bibiriya yera yabo barafashe ubuhanuzi bwe bwose mu mutwe. hahahahhaaaaahhhhh!!!!!!
Ariko nyine kubera ko ukize inkuba ayiganira, kubera ko umwijuto w'ikinonko wibeshya ko invura itazagwa uti abahutu bakunda ubuhanuzi!! Sha nkubwize ukuri inyenzi n'iyo mwategeka America cg uburayi bwose muzapfa muri inyenzi. Quand on est con on est con! Que l'on soit Rudahigwa ou Rutaremara ou Makanji ou Bizuru ou Clinton, quand on est con on est con! Vous les batutsi vous etes tous des cons.

Abahutu bakunda indagu 14/11/2016 09:32

Narumiwe, abantu bitwa abahutu bibera mu ndagu kandi indagu n'indoto umenya byenda kuba kimwe hhhhhhhhhh. Ejo bati Magayane yavuze ibi, undi munsi bati Nyirabiyoro yavuzeko tuzagaruka ku butegetsi bla bla......Bwacya bati uzi umusazi witwa Bigirimana ibyo yaraguye? Yavuzeko.....kagame........Mu kwezi gukurikiyeho bati uziko na Runukamishyo yabivuze di hhhhhhhhhhhhhh. Uyu Vanga harya we ntacyo yavuze kuri KAGAME? Ntiyavuze umwaka mtzamuhirikira hhhhhhh? Mukomeze murote ngo vanga, ngo magayane, ngo....... baravuze.

Bizuru 14/11/2016 03:52

Uri Ntakigenda koko izina n'iry'umuntu! Interahamwe ni ideology nawe uriyo!

Byendagusetsa 14/11/2016 02:44

Mwe mwemera ubu hanuzi haraho yavuze genoside yabaye mu rwanda? Hali aho yavuze se uko kagome nagatsiko bizahilima?kubyubwami n'ibindi?
Mbega yaba yaravuze iki kubindi bihugu nka kongo; uburundi,ubuganda,tanzania na kenya?numva nshaka kubimenya peee!!!

Ntakigenda 14/11/2016 02:10

Ngira nibalize buzuru. Mbe bizu izo nterahamwe uvuga urazizi cg warazibwiwe?

Niba uzizi uzi ko bava mugice kimwe cy'abanyarwanda kandi batuye i rwanda ntahandi baba kuli iyi si? Iyo hali abandi bantu batuye isi bakomoka mu rwanda ntabwo aba ali interahamwe ahubwo babita abantu bafite inkomoko mu rwada nkurugero Obama numunyamerika afite inkomoko muli kenya. Umugore wa Trump numunyamerika akomoka i burayi. Ufatiye kuli izi ngero nturebe amaranga mutima yawecg ibyo wabwiwe wigishijwe se, nta nterahamwe zikibaho haba yewe no murwanda kuko kagome yivugira ko yazishe akazimara igihe yahagalika genosayidi.
Ngo izamucitse yazisanze iyo zali azimaliramo ngo umujinya we yamana. Izindi arazikurayo arazifunga, azicisha inzara izo yumvise akunze aziha ubutegetsi barakorana mucyo yota political space(Ibi nivyo kagome yivugiye ubwe. Niba utaravyumvise genda kuli internet cg youtube urabyiyumvira wowe ibwawe).

Ukaba warazibwiwe warabeshwe. Nkomereje kuli bimwe navuze haruguru, interahamwe zali izishyaka rya kinani gusa abandi baraziyitilira cg bakazibitilira nkuko ulimo ubikora wita abantu ko alizo. Ibi ulimo ukora akaba atali byiza icyo utazi urabaza.
Abandi rero wabita icyo balicyo nkuko nawe witwa bizuru kandi uli bizuru koko kuko izina aliryo muntu.

B 13/11/2016 23:08

G

Byendagusetsa kandi inyigisho 13/11/2016 18:46

Nabwiye umuzungu nti " Imana iguhe umugisha (God Bless you)" uwo muzungu yarambwiye ngo Imana yange iba mumufuka wange (Imana yange ni amadollar yange). Arongera ati ntayindi Mana nkeneye itari amadollar kuko niyo Mana nzi yukuri.

Namwe rero koko nimurebe millions zabanyarwanda bishwe, bicwa, bohererezwa ababica ntakibazo nakimwe, ntaninkurikizi. Murasanga uyu muzungu yarambwiye ukuri kwe no kubazungu bose muri rusange, nimwongere murebe Congo, Abacongomani bishwe, bicwa buri munsi kubera amabuye yagaciro yabo kimwe nimpunzi zabahutu zarimbaguwe kugera nuyu munsi zicwa mu mashyamba ya Congo ntankurikizi, ntarubanza. Nibaza cyane kubazungu ngasanga imitima yabo itukura cyane kandi ngasanga abazungu ari babi cyane baturuka kuri Sekibi -Lusoferi.
Imana yirukanye Satani mwijuru imaze gushuka Eva na Adamu bakora ikizira Imana yari yarababujije gukora kurya kumbuto yo muri Edeni. Shitani yararakaye imaze kuba igicibwa imbere y'Imana isumba byose, Satani yabwiye Imana iti Nzarema abantu bange bafite ingufu kuruta abantu bawe waremye, nzarema abantu bange bafite imbaraga nubushobozi kuruta abo waremye wowe Mana. None se mubona abazungu koko bararemwe nande? Muhumuke murebe mwitegereze abazungu aho bava bakagera, mwongere murebe kandi mwibaze impamvu Imana yaduhaye amabuye yagaciro kwisi akomeye cyane, ariko mubihugu byabazungu ntibabe bafite Minerals nkizo dufite nukubera iki? Ibaze nawe. Nyiri kubirema ninawe wabikoze. Abanyafrika dukomoka ku Mana, ariko abazungu sinemera aho bakomoka cg ntabyo nzi. Hazagire uzansubiza kuko ni amayobera nkaya Padiri wavuze ko hari amayobera matagatifu.

museene kaguta 13/11/2016 17:54

M6SEVENI NA MUCUTI WE,BONGYE GUKINA WA MUKINO WABO. NGO MAKENGA BAMUH6ZE N,INGABO ZE. MWIBUKE UKO YABESHYE KINANI,NGO INKOTANYI ZAMUCITSE .AMAHORO AZABONEKA ALI UKO YASANZE ABO YISHE.

Bizuru 13/11/2016 17:42

Gatindi Gahoro,
Muve mu matiku mukurikirane uko ibihugu biriho bitugemurira ubutitsa interahamwe ziva hirya no hino kw'isi...ni kivumbi na yashu!

IBYISI NI AMABANGA 13/11/2016 18:08

NTIWIBESHYE NGO NI UKUBAKUNDA: BYOSE NI UKUBERA INYUNGU ZIBYO BIHUGU MUBUKUNGU: UBUHOLANDE BULIGURA, NGO BUKOMEZE GUKAMA BRALIRWA N'IMILIMA Y'INDABYO- USA IBOHEREZA KUBERA KO BASHOBOYE KUGERA KU MABUYE YO MULI KONGO.
UMUNSI RERO, RUBANDA RWARAKAYE,RUGAKORA NKO MULI ETHIOPIE,BAGATWIKA IZO NGANDA ZOSE, BANYIRAZO, BAZIBUKA KO BACUMBIKIYE NINKORAMARASO ZINKOTANYI,KO BAFUNGA AMASO, BAKAZIHA VISAS ZO KUJYA MULI EUROPE,ETC.....IZO NZIRA ZIZAFUNGWA,ABANDI NABO BABOHEREZE AHATAVA IZUBA. TEGEREZA GATOYA GUSA.

Bucyanayandi 13/11/2016 15:49

Kureba amakuru kuri Television muri ikigihe muri Amerika biraryoshye pe! Za Racism zabo za Ku, Klux, na Klan zabyutse karabaye pe! Mbega, mbega ubuhanuzi bwa Baba Vanga ngo burasohora vuba na bwangu, ntibutegereje nagato ngo umwirabura wa presida wa amerika Barack Obama arangize manda ye? ariko hasigaye amezi abili gusa da! Nuko bigasohora byose nkuko yabivuze uyu muhanuzi. Ahari na Clinton Fundation yo gutsembaho abahutu babanyarwanda kwisi nayo wasanga izagira iherezo da! Ndikubona amabaruwa yumugore wa Clinton (Hillary ) yarafashwe hafi ya yose yari agamije kutumaraho aho turi hose kwisi hejuru yimisoro yabaturage ba Amerika. Nakataraza kazaza.

lp 13/11/2016 12:57

Abavuga kw'ihanurwa ry'indege ya Habyarimana, hari umuntu hano hasi unsekeje.
Ati kagame yaravuze ngo: "namurasiye mu ndege ndamwica kuko nawe iyo antanga yali kunyica".

Mbese abwirwa n'iki ko ariwe wayirashe?

1. Icyo gihe mu kirere hari indege ya gisikari y'igihugu ntavuze izina, yari mu kirere hafi aho, kandi itari kuri gahunda.

2. Hari Abanyamelika bari bateye ibilindiro i Bujumbura. Ibyo nshatse kuvuga ni uko ko nabo bari bafite ubushobozi bwo kuyirasa bari i Bujumbura.

Mu by'ukuri, uwayirashe ninde? Amateka azabitubwira.

Omu RUCIGA bati, Mureke kwepaka!!

@Ip 14/11/2016 02:28

Uwo muntu nanjye nasomye ubutumwa bwe. Aliko ntavuga ko abizi cg ngo abihamye. Aratubwira video zili kuli you tube aho uyu mugabo kagome yisararanga abyivugira nkuko ngo yama avuga ibyo ntazi nibindi byica. Ngo kagome yavuze" namurasiye mu ndege ndamwica kuko nawe iyo ambona yari kunyica".
Nibyo koko kuli internet iryo jambo liliho.ushobora no kubaza Radio voi; bbc; itahuka ;ijwi rya rubanda;inyabutatu cg ikinyamateka cyitwa igihe; rushasha cg na kagome ubwe umubonye .

NTUKADUTERE IGIHE 13/11/2016 17:42

ABAYIRASHE BARAZWI KUVA KERA NUWATANZE AYO MATEGEKO ARAZWI. IBINDI BYOSE TUBYITA IBITABAPFU. KOSE ATAJYA YIHISHIRA,ABYIGAMBA KUKARUBANDA. HASHIRA GATO,AKIHA AKABANGA,AKIBAGIRWA KO AKARENZE UMUNYWA,BIBA BYARANGIYE.

Ngwiki? 13/11/2016 12:47

Ibi ni iterabwoba nk'irya Daesh svp!! Nta baraguzafuro dukeneye nano SVP!!!!

Sunday 13/11/2016 12:11

Baba Vanga yapfuye muri 1996 ibyo yahanuye byose byarabaye ntanakimwe cyagabanutseho cg ngo kiyongereho. Ubuhanuzi bwe bwarasohoye ubundi buri imbere turabutegereje. Gusenyuka kwa amerika turi kubukozaho imitwe yintoki zacu. Kuzasenyuka kw'uburayi kuzakurikiraho. Hanyuma yaho Satani azakorera kumugaragaro buri wese areba namaso ye, Satani ngo azajya arema abantu be abakuye mu ihene nibindi bikoko byose.
Tubitege amaso